Loop Khoa Tri
Công cụ tích hợp: Articulate 360

Tại sao bạn nên bắt đầu phát triển nội dung 2022


 PHÁT TRIỂN NỘI DUNG LÀ GÌ?

Phát triển nội dung là quá trình tạo nội dung trực tuyến sau đó được tải lên một cách có hệ thống lên Hệ thống quản lý học tập (LMS).
LMS là một hệ thống dựa trên web cho phép các tổ chức cung cấp tài nguyên đào tạo cho khán giả của họ.
 
Các tài nguyên được tải lên LMS này có thể tham chiếu đến video, hình ảnh, đoạn âm thanh, v.v.
 

PHÁT TRIỂN NỘI DUNG NGÀY CÀNG PHỔ BIẾN

Có nhiều lý do để phát triển nội dung trực tuyến, đặc biệt là trong thời đại kỹ thuật số nơi mà nhiều người có ít nhất một thiết bị kỹ thuật số.
 
Nhiều trường học cũng như các công ty đang nhận ra giá trị của Phát triển Nội dung, như sự tiện lợi và các lợi ích khác mà nó mang lại.
 

LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHÁT TRIỂN NỘI DUNG LÀ GÌ?

Có rất nhiều lợi ích thiết thực về lý do tại sao bạn nên phát triển nội dung của mình trực tuyến. Dưới đây là một số lợi ích hàng đầu của Phát triển nội dung.

1. Bạn chỉ cần tạo tài liệu và tải nó lên LMS của bạn một lần

Trái ngược với việc thực hiện các buổi huấn luyện thể chất cho nhân viên hoặc học sinh của bạn, bạn chỉ cần tạo nội dung một lần và nội dung đó sẽ được lưu trong cơ sở dữ liệu mãi mãi.
 
Điều này có thể cho phép bạn nâng cao kỹ năng với số lượng nhân viên không giới hạn mà không cần phải liên tục dạy một buổi hoặc sản xuất tài liệu mới. Về lâu dài, điều này cũng góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty, trường học.
 
Đây là lí tài nguyên điện tử có giá trị như vậy. Khi những tài nguyên này được tạo ra, chúng tồn tại mãi mãi.
 

2. Phát triển nội dung dễ dàng hơn bạn nghĩ

Trong thời đại số hóa này, có rất nhiều công cụ mà bạn có thể sử dụng để giúp bạn tạo nội dung cho tổ chức của mình.
 
e-Việt có các Công cụ tạo nội dung eLearning như Articulate 360 ​​để hỗ trợ bạn phát triển nội dung bạn muốn. Bạn cũng có thể sử dụng video, hình ảnh và tệp âm thanh trong nội dung của mình.
 

3. Chi phí thấp

Chi phí chỉ phát sinh một lần trong quá trình chúng ta tạo nội dung. Khi bạn tải nó lên LMS, khán giả của bạn có thể truy cập nó mọi lúc, mọi nơi. Cũng không có hạn chế về số lần họ có thể xem nó.
Như đã đề cập trước đó, bạn sẽ cần ít nguồn lực hơn như phòng học, giáo viên để thực hiện các buổi đào tạo. Điều này không chỉ giúp tổ chức của bạn tiết kiệm chi phí mà còn góp phần vào sự bền vững.
 

4. Học tập gắn kết hơn

Nói lời tạm biệt với những nhân viên buồn chán ngồi trong các khóa đào tạo hoặc những sinh viên không thể theo kịp tốc độ của bài học. Với tính năng xem lại nội dung, người học có thể học theo tốc độ của riêng mình, điều này giúp việc học trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Hơn nữa, khi nội dung được tải lên Hệ thống Quản lý Học tập (LMS), người học có thể tham gia vào các cuộc thảo luận trên diễn đàn có thể khiến việc học trở nên thú vị hơn rất nhiều!
 

KẾT LUẬN

Việc phát triển nội dung không còn khó như trước nữa, khi mà người ta cần phải có kiến ​​thức kỹ thuật cao về lập trình hoặc phát triển web.
 
Trong thời đại kỹ thuật số này, bất kỳ ai cũng có thể phát triển nội dung của mình với sự trợ giúp của các Công cụ tạo nội dung eLearning như Articulate 360. 
 
Nếu bạn muốn biết thêm về Phát triển Nội dung, hãy tìm hiểu về Articulate 360 tại đây!
 
Tags:
 Tại sao bạn nên bắt đầu phát triển nội dung 2022

Tạo và cung cấp các khóa học chỉ trong vài cú nhấp chuột với LOOP
Nền tảng đào tạo mà người dùng luôn xếp hạng #1.

Dễ cài đặt, dễ sử dụng, dễ tùy chỉnh.
Tạo tài khoản Dùng thử miễn phí


Đăng ký trải nghiệm dùng thử!

Đăng ký ngay!

Hãy trải nghiệm nền tảng học và thi trực tuyến tuyệt vời của Chúng tôi!