Loop Khoa Tri
Tin tức & Blogs

Digital Marketing đã giúp các doanh nghiệp phát triển như thế nào?


📱 DIGITAL MARKETING ĐÃ GIÚP CÁC DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN NHƯ THẾ NÀO? 📱

Ngày nay, thời đại của Kỹ thuật số đã mở ra cơ hội để các doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội phát triển trên mọi khía cạnh thông qua mạng truyền thông xã hội. Trong số đó, Digital Marketing là công cụ giúp kết nối doanh nghiệp với đúng phân khúc khách hàng của mình. Hơn bao giờ hết, chiến lược tốt nhất của doanh nghiệp là kết nối với khách hàng của mình thông qua môi trường Internet – nơi họ dành nhiều thời gian nhất trong ngày.
Để hiểu được tầm quan trọng của Digital Marketing lên doanh nghiệp trong bất cứ ngành kinh doanh nào, hãy cùng e-Việt E-Learning tìm hiểu nhé!

Xây dựng chiến lược với các dữ liệu và phân tích có giá trị  
Với Digital Marketing, các doanh nghiệp sẽ có thông tin chính xác về số lượng những người đã xem trang web theo thời gian thực. Bằng Google Analytics, các nhà quản lý có thể theo dõi số liệu thống kê và thông tin về trang web tiếp thị của mình. Nó sẽ cho bạn biết về: Số lượng người truy cập website của bạn, Vị trí địa lý của họ, Giới tính, tuổi tác và sở thích của người truy cập, Người dùng dành bao nhiêu thời gian trên trang web của bạn, Nguồn lưu lượng truy cập từ các tiện ích khác nhau,...
Bằng cách hiển thị bảng phân tích tất cả thông tin lưu lượng truy cập này, chủ doanh nghiệp sẽ biết nên ưu tiên các kênh tiếp thị nào. Việc phân tích dữ liệu thời gian thực khiến nhà quản lý hiểu rõ hơn về hiệu quả của các chiến thuật tiếp thị. Với quyền truy cập vào thông tin này, doanh nghiệp người phụ trách cũng có thể tối ưu hóa ngân sách tiếp thị của mình bằng cách đầu tư vào các chiến dịch tiếp thị hiệu quả.

Phân vùng đối tượng khách hàng
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là một trong những yêu cầu tiên quyết trong mọi chiến dịch marketing. Digital Marketing sẽ giúp các chiến dịch ngắm trúng và tiếp cận đối tượng hiệu quả. Tất cả các công cụ tìm kiếm và nền tảng kênh xã hội đều cung cấp những lựa chọn về nhân khẩu học (như giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, địa chỉ vùng miền…), về thói quen mua sắm, sở thích và hành vi cụ thể của hàng triệu người dùng.
Ví dụ: Khi doanh nghiệp dự định chạy quảng cáo trên Facebook, Facebook sẽ hỏi đối tượng khách hàng họ muốn tiếp cận trong chiến dịch quảng cáo này với những chọn lựa tiêu biểu như: Địa điểm, tuổi, giới tính, ngôn ngữ, sở thích, hành vi và rất nhiều lựa chọn khác để xác định tệp khách hàng tối đa mà quảng cáo có thể tiếp cận đến.

Digital Marketing tạo cạnh tranh công bằng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ  
Tầm quan trọng của Digital Marketing ở chỗ nó cho phép bạn các DNVVN cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu lớn và các tập đoàn lớn. Bởi rất khó để các doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh với công ty lớn do ngân sách và nguồn lực hạn chế. Tuy nhiên, với Digital marketing, tất cả là 1 sân chơi công bằng, nó cho phép doanh nghiệp nhỏ hơn duy trì khả năng cạnh tranh với chiến thuật tiếp thị hiệu quả và giá cả phải chăng để các thương hiệu nhỏ có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập. 
Các hình thức tiếp thị truyền thống như quảng cáo ấn phẩm rất tốn kém, đòi hỏi ngân sách lớn mới có được vị trí hiệu quả. Tuy nhiên, Digital Marketing có giá cả phải chăng hơn, cho phép doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể thực hiện.
Tags:
#loop #eviet #e_Việt #e_learning #hệ_thống_quản_lý_học_trực_tuyến #Thi_online #học_online #Lms #học_trực_tuyến #đào_tạo_trực_tuyến #dịch_vụ_thiết_kế_bài_giảng

Tạo và cung cấp các khóa học chỉ trong vài cú nhấp chuột với LOOP
Nền tảng đào tạo mà người dùng luôn xếp hạng #1.

Dễ cài đặt, dễ sử dụng, dễ tùy chỉnh.
Tạo tài khoản Dùng thử miễn phí


Đăng ký trải nghiệm dùng thử!

Đăng ký ngay!

Hãy trải nghiệm nền tảng học và thi trực tuyến tuyệt vời của Chúng tôi!